Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Đao Kiếm Vô Song (ĐKVS) xuất hiện khá lâu trên mảnh đất hình chữ S, tuy nhiên, do mở cùng thời điểm với game Võ Lâm Chi Mộng nên Đao Kiếm Vô Song đã bị đè bẹp và ngày càng vắng bóng trên thị trường webgame ở nước ta. Hiện tại, phiên bản ĐKVS chính thức có bản quyền đã đóng cửa nên chỉ còn những server lậu do những người đam mê thể loại game này và một sồ người kinh doanh mở lên.


Thông tin chung server:
- Bản build chuẩn 99%, chưa thấy có lỗi.
- Có thể mở lên online và kinh doanh
- Fix lỗi phó bản, sai toạ độ,...
- Website, CSDL đã được dựng sẵn, chỉ việc cài online và chạy server (K4S không hỗ trợ setup online hoặc LAN vì vấn đề bản quyền, mong các bạn thông cảm)
- Còn dính lỗi khó khăn trong việc giao dịch vàng giữa các game thủ.

Thông Tin SQL:

tài khoản: root
password: 123456
Database: warriors

Xử lý lỗi nạp gold:
Sau khi các bạn chạy game, các bạn kết nối đến Navicat trước, add game vào tài khoản, sau đó mới vào game nhé! Video chưa hoàn tất việc add gold, nhưng cách làm tương tự, mong các bạn thông cảm!

Hướng dẫn chạy server Đao Kiếm Vô Song Offline:

Bước 1: tải game về máy theo địa chỉ: http://adf.ly/1cYQEU

Bước 2: chuyển file đến ổ đĩa bất kỳ, sau đó giải nén trực tiếp

Bước 3: vào folder ...... và chạy [1]Start Web.bat, sau đó vào folder S1 và chạy Server.bat

Bước 4: vào game theo địa chỉ: http://127.0.0.1

Bước 5: tắt game, bạn chạy [2]Stop.bat

Hướng dẫn DEV game Đao Kiếm Vô Song Offline:
1. Giết quái vật rớt Gold (share bởi 4mvnh)

Các bạn chỉnh sửa file DropConfig.xml theo đường dẫn: DKVS2/S1/resources/xml_db/

"id":"1", ( Số thứ tự trong file drop )
"rewardNo":"1", ( đây là ID Drop được thêm vào hàng "drop":"1", trong file chỉ số quái )
"lineRate":"0", ( Tỷ lệ )
"type":"11", ( loại hình rớt, rớt 11 là rớt đồng khóa0 là rớt vật phẩm , 1 là rớt trang bị3 là rớt kim nguyên bảo, còn số khác tự tìm hiểu )
"serialNums":"5_10", ( có thể đây là phần rớt cái gì, nếu là rớt vật phẩm trang bị, thì ta nên copy ID trang bị và thêm vào _0, còn nếu rớt giá trị tiền tệ thì ta thêm vào " Số giá trị thấp nhất _ số giá trị cao nhất " nó sẽ rớt trong khoảng đó )"rate":"100", ( tỷ lệ rớt )
"amount":"1", ( Số lượng )
"maxAmount":"0", ( số lượng rớt tối đa của quái )
"maxPersonal":"0", ( số lượng rớt tối đa của 1 nhân vật đánh quái )
"minLevel":"0", ( cấp độ thấp nhất để có thể rơi đồ rớt )
"maxLevel":"150", ( cấp độ tối đa để có thể rơi đồ rớt )
"acquiesce":"true",
"notice":"false",
"dieoutTime":"60", ( khoảng cách thời gian rớt lại - nếu đặt giá trị có số lượng rớt )
"period":"1", ( giai đoạn rớt )
"dropHourLimit":"24", ( thời gian rớt trong vòng 24h )
"fullValue":"100" ( tỉ lệ rớt tối đa )


Ví dụ:

"id":"1001",
"rewardNo":"1000",
"lineRate":"0",
"type":"3", chỉnh số này thành số 3 
"serialNums":"số knb rớt _đến",
"rate":"1000", cái này là tỉ lệ rớt để chừng 2000 là dc rồi
"amount":"1", cái này để 2 là nó 2 lần knb 1 con
"maxAmount":"0",
"maxPersonal":"0",
"minLevel":"0",
"maxLevel":"150",
"acquiesce":"false",
"notice":"false",
"dieoutTime":"60",
"period":"1",
"fullValue":"20000"


đây là bài viết hoàn chỉnh
"id":"1001",
"rewardNo":"1000",
"lineRate":"0",
"type":"3",
"serialNums":"2000_3000",
"rate":"1000",
"amount":"1",
"maxAmount":"0",
"maxPersonal":"0",
"minLevel":"0",
"maxLevel":"150",
"acquiesce":"false",
"notice":"false",
"dieoutTime":"60",
"period":"1",
"fullValue":"20000"


Để kiểm tra ID của quái, các bạn tìm ID trong file MonsterFightConfig.xml  theo đường dẫn: DKVS2/S1/resources/xml_db/

"id":"1001", ( Số thứ tự quái trong file cũng là số ID quái )
"baseId":"1001", ( Phân biệt quái vật là boss hay quái thường, cái này ai rành thì hiểu ko rành thì mặt xác nó )
"name":"Quỷ Sứ", ( Tên quái )
"model":"30", ( tên file Swf hình ảnh nhân vật )
"monsterType":"1", ( loại quái )
"classification":"1", ( phân loại quái )
"monsterCamp":"0", ( trại quái )
"fightCaseing":"0",
"level":"4", ( cấp độ thấp nhất )
"ailevel":"40000", ( cấp độ tối đa )
"bossConfigs":"0",
"reviveTime":"3", ( thời gian hồi sinh tính bằng giây )
"patrolRange":"2", ( phạm vi quan sát )
"warnRange":"7", ( phạm vi cảnh giác )
"pursueRange":"15", ( phạm vi đuổi bắt )
"walkDelay":"16000", ( Tốc độ đánh trễ nhất - số càng lớn thì đánh càng chậm )
"drop":"1000", ( ID vật phẩm rớt khi giết quái )
"expAddition":"true", ( kinh nghiệm bổ sung : có hay không - false or true )
"exp":"8", ( kinh nghiệm thực tại khi giết quái )
"skills":"1007_1_[0-100]", ( Chiêu thức quái sử dụng )
"attackInterval":"2000", ( Thời gian tấn công phép thuật )
"hp":"150", ( máu )
"mp":"145", ( nội lực )
"physical_attack":"80", ( công kíck vật lý )
"theurgy_attack":"80", ( Công kíck nội công )
"physical_defense":"70", ( Phòng thủ vật lý )
"theurgy_defense":"70", ( phòng thủ phép thuật )
"physical_critical":"4", ( ngoại công chí mạng )
"theurgy_critical":"4", ( nội công chí mạng )
"hit":"4", ( điểm )
"dodge":"5", ( né tránh )
"pierce":"0", ( Xuyên thấu )
"block":"0", ( Đỡ )
"rapidly":"0", ( nhanh nhẹn )
"ductility":"0", ( mệnh lệnh )
"immobilizeDefense":"0", ( Kháng - choáng )
"knockFlyDefense":"false", ( Kháng - 
"knockBackDefense":"0", ( Kháng - 
"garbbingDefense":"0", ( Kháng - 
"move_speed":"5000", ( Tốc độ bỏ chạy của quái :v )
"specialDamage":"false" ( Sát thương đặc biệt )

2. Hướng dẫn add thêm vũ khí: (shared by khue8kb, CLBgamesVN)

công cụ cần dùng
1. adobe flash cs6
2. json view -- để chỉnh những file xml sao cho dễ nhìn


Những điều cần biết trước khi dev


Dao diện, game này không thể làm lại dao diện hoàn toàn mới như game cổ kiếm được, nên ta chỉ nên để như thế, 
các file cần dev nằm trong folder data ở client web và xml_db bên phía server
các file ở folder data được build từ file fla tương ứng trong đó, các file fla sẽ inluce từ những file txt có trong cùng folder để build
nhiệm vụ những file swf sau khi build chỉ là phần hiện thị còn những thứ còn lại sẽ được server load lên từ những file xml

Sau đây mình sẽ chứ thích từ file quan trọng và những thuộc tính đi kèm cho các bạn dễ dev
file PropsEquip.swf được build từ file PropsEquip.fla ,quy định về vũ khí, để thêm vũ khí mới t thêm ở file 
EquipConfig.txt và EquipConfig.xml
ví dụ add vũ khí mới cho game :
mở EquipConfig.txt cấu trúc một vật phẩm và chú thích :
EquipConfig[
101401 ////ID vật phẩm
]={
id: 101401,////ID vật phẩm 
name: "Trảm mã đao",//tên vật phẩm 
description: "Trang bị thật là phong độ! hãy trang bị ngay!",// chú thích vật phẩm
image: 101001, / hình ảnh hiện thị
job: 1, // nghề , ở đây có 4 lựa chọn tương ứng 4 môn phái 1,2,3,4
level: 1, // cấp độ vật phẩm, nhân vật có cấp độ nhỏ hơn thì sẽ không dc trang bị
quality: 4, // loại đồ, 4: đồ vàng ;3: đồ tím ......1,2 xanh và trắng 
propsType: 1,// vị trí món đồ trang bị, tương ứng từ 1-12 ô trong khu vực trang bị
maxEndurance: 600, // độ bền của vật phẩm 
mallPrice: 0,// Số tiền mua vật phẩm
vipPrice: 0,Số tiền VIP mua vật phẩm 
silverPrice: 57,// số tiền 
canSales: true, // true: vạtphẩm có thể giao dịch ; flase vật phẩm không thể giao dịch
attribute1: 1106, //Thuộc tính vật phẩm ; 1106 :Ngoại công ;1107 :Ngoại Phòng ;1104: Nội Phòng;1303 : Khí Huyết;1304 :Nội Lực;1103 : Nội công
attrValue1: 8, giá trị thuộc tính ; ở đây là 8 thì khi dùng vũ khí thì Ngoại công tăng lên là 8
attribute2: 0, //thuộc tính thứ 2
attrValue2: 0,// giá trị thuộc tính 2
attribute3: 0,// thuộc tính thứ 3
attrValue3: 0,// giá trị thuộc tính 3
attribute4: 0,// thuộc tính 4
attrValue4: 0,//giá trị thuộc tính 4
embedProps: "2001", // dòng này để nguyên, mình sẽ giải thích sau
suitId: 0,// chỉ số gì đó, mình chưa thay bgio, thường khi đô mới tạo ra để mặc định để là 0
bindingType: 3, // số sao mặc định để là không
expirateType: -1,// xét xem đồ này có hạn khhoong thôi
expirateTime: "0",// thời gian hết hạn
sex: -1 // cái này là giới tính
};

trong file EquipConfig.xml thì mọi thứ tương tự chỗ nào khác mình ghi chú bên cạnh
{
"id": "101401",
"name": "Trảm ngựa đao",
"modelId": "101001",
"job": "1",
"level": "1",
"quality": "4",
"propsType": "1",
"maxEndurance": "600",
"mallPrice": "0",
"vipPrice": "0",
"silverPrice": "57",
"canSales": "true",
"packSort": "151717",
"attribute1": "1106",
"attrValue1": "8",
"attribute2": "0",
"attrValue2": "0",
"attribute3": "0",
"attrValue3": "0",
"attribute4": "0",
"attrValue4": "0",
"minAddition": "0",
"maxAddition": "6",///số dòng thuộc tính max khi tẩy luyện
"additions": "1001",
"maxHole": "5",
"embedProps": "2001",
"suitId": "0",
"bindingType": "3",
"expirateType": "-1",
"expirateTime": "0",
"sex": "-1"
},
{

Như vậy sau khi có đầy đủ thông tin như trên để add mới 1 vũ khí hay 1 trang bị thì bạn chỉ cần copy thêm 1 dòng và thêm vào xml và file txt rùi build lại là xong

Một vài hình ảnh:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét